Trong thị trường bất động sản đa dạng ngày nay, việc tìm kiếm một ngôi nhà phố 2 tầng mang phong cách mái Thái trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều gia đình. Công ty Kiến Trúc Hoàng Long đã thực hiện một số dự án thiết kế nhà phố 2 tầng mái Thái độc đáo, mang đến sự hoàn hảo trong việc kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và nét đặc trưng của kiến trúc Thái. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá và tìm hiểu về 5 hồ sơ thiết kế nhà phố 2 tầng mái Thái do Công ty Kiến Trúc Hoàng Long thực hiện.

  1. HL52310 - Hồ sơ thiết kế nhà phố 2 tầng 280m2 tại thành phố Thái Bình (giá: 1.9 tỷ): Với kiến trúc hiện đại, ngôi nhà này sở hữu mái Thái ngói đỏ tươi nổi bật và tường sơn trắng tạo điểm nhấn nổi bật. Thiết kế 2 mặt tiền, căn nhà có không gian rộng rãi với 5 phòng ngủ. Cửa chính bằng gỗ và các cửa sổ được làm từ kính khung gỗ tạo sự sang trọng cho ngôi nhà. Tiền sảnh rộng mở và đường nét kiến trúc trơn tru, đơn giản mang đến một không gian hiện đại. Sân vườn được sắp xếp gọn gàng và khoa học, kết hợp hài hòa với cổng và tường rào của ngôi nhà.

  2. HL52319 - Nhà phố 2 tầng tân cổ điển 210m2 tại thành phố Chí Linh (giá: 1.5 tỷ): Với phong cách tân cổ điển, ngôi nhà này có mái Thái xếp lớp và tường sơn trắng. Lan can bằng con tiện sứ hình vòm cung và hệ thức cột trụ vuông tròn tại tiền sảnh tạo điểm nhấn độc đáo. Cửa chính bằng gỗ màu nâu đỏ và các cửa sổ khổ lớn làm từ chất liệu kính, mang đến không gian tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Sân vườn nhỏ xinh và chỗ đậu ô tô trong khuôn viên sân vườn là những tiện ích đáng chú ý. Cổng và tường rào được thiết kế bằng hoa sắt nghệ thuật, tạo điểm nhấn hài hòa với ngôi nhà.

  3. HL52336 - Nhà phố mái Thái 2 tầng 300m2 tại thành phố Việt Trì (2 tỷ): Với kiến trúc hiện đại, ngôi nhà này có mái Thái ngói màu xanh và tường sơn trắng kết hợp ốp gạch giả gỗ mang lại vẻ đẹp hài hòa và ấm cúng. Với 2 mặt tiền, ngôi nhà có cửa chính bằng gỗ tự nhiên và các cửa sổ khổ lớn làm từ chất liệu kính tạo không gian thông thoáng và tiếp nhận ánh sáng tự nhiên. Lan can kim loại và khoảng sân nhỏ trước nhà làm tăng tính thẩm mỹ và sự tiện ích của ngôi nhà. Cổng và tường rào được thiết kế đơn giản nhưng thoáng đãng giúp căn nhà hài hòa với thiên nhiên xung quanh.

  4. HL52339 - Hồ sơ thiết kế nhà phố 2 tầng 240m2 tại thành phố Thái Nguyên (giá: 1.4 tỷ): Với phong cách tân cổ điển, ngôi nhà này có mái Thái truyền thống và tường sơn trắng. Cửa chính bằng gỗ tự nhiên và các cửa sổ làm từ chất liệu kính tạo không gian rộng thoáng và tiếp nhận ánh sáng tự nhiên. Với 1 mặt tiền, tiền sảnh rộng đổ dài từ tầng 2 xuống tạo không gian thoải mái và tiện nghi cho gia đình. Sân vườn được thiết kế hài hòa với nhiều cây xanh, hoa lá và chòi nghỉ sân vườn tạo một không gian thư giãn trong lành.

  5. HL52345 - Nhà phố 2 tầng hiện đại tại thành phố Việt Trì (giá: 1.9 tỷ): Với kiến trúc hiện đại, ngôi nhà này có mái Thái và tường sơn trắng tinh khôi. Với 2 mặt tiền, ngôi nhà có cửa kính khổ lớn và lan can kính cường lực, tạo không gian mở và rộng lớn. Tầng 2 được thiết kế khu vực uống trà, mang đến sự thư giãn và tận hưởng cho gia đình. Cổng và tường rào được thiết kế theo phong cách hiện đại và hài hòa với ngôi nhà.

Những hồ sơ thiết kế nhà phố 2 tầng mái Thái do Công ty Kiến Trúc Hoàng Long thực hiện mang đến sự đa dạng và sự phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc. Với sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và nét đặc trưng của kiến trúc Thái, những ngôi nhà này không chỉ tạo điểm nhấn cho cảnh quan đô thị mà còn đáp ứng được nhu cầu sống và phong cách của các gia đình. Đây thực sự là những công trình kiến trúc đẹp mắt và độc đáo trong thị trường bất động sản hiện nay.

Với thế mạnh là 1 trong những công ty thiết kế kiến trúc luôn dẫn đầu trong suốt 15 năm tại Hà Nội . Kiến Trúc Hoàng Long đã vươn mình ra khắp 30 tỉnh thành khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam mang tới dịch vụ thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam. Xem các dự án mới nhất tại đây: Thiết kế kiến trúc, Thiết kế biệt thự, Thiết kế nhà phố, Thiết kế nhà ống, Thiết kế dinh thự, Thiết kế nội thất

Chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế kiến trúc vui lòng truy cập website: https://kientruchoanglong.com/
Hoặc gửi thông tin liên hệ và yêu cầu tới tới chúng tôi ngay để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Kiến Trúc Hoàng Long
Công ty kiến trúc
Địa chỉ
G.7/NO1, G.7/NO2, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội
Hotline

Liên hệ tư vấn

0/40
0/10
0/40
0/1000