Một căn nhà phố với vị trí đắc địa giữa lòng thành phố luôn là một lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình. Với ý tưởng thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng, công ty Kiến Trúc Hoàng Long đã tạo ra những mẫu nhà phố 3 tầng mái bằng đẹp mắt và sáng tạo. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá và tìm hiểu về 5 hồ sơ thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng do công ty Kiến Trúc Hoàng Long thiết kế thời gian gần đây.

  1. HL52973 - Hồ sơ thiết kế nhà phố 3 tầng 180m2 tại quận Bắc Từ Liêm (giá: 2.8 tỷ) Thiết kế căn nhà mang phong cách hiện đại với mái bằng phủ sơn chống nóng tạo cảm giác mát mẻ cho căn nhà. Tường ốp gạch trang trí màu sắc trung tính hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian sống. Với 2 mặt tiền, ngôi nhà trở nên rộng rãi và thông thoáng. Đặc biệt, tầng 3 được thiết kế làm sân cafe là  nơi gia đình và bạn bè có thể thư giãn và tận hưởng không gian ngoài trời thật tuyệt vời.

  2. HL52968 - Nhà phố mái bằng 3 tầng 100m2 tại quận Kiến An (giá: 1.6 tỷ) Ngôi nhà được thiết kế mái bằng phủ sơn chống nóng và giếng trời để tận dụng ánh sáng tự nhiên làm nổi bật lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung. Tường được ốp gạch trang trí màu sắc trung tính hiện đại, tạo nên không gian sống ấm cúng. Nhà phố có 2 mặt tiền cùng thiết kế hệ thống cửa kính, lan can kính cường lực mang đến không gian mở và tối ưu hóa tầm nhìn. Cổng cùng tường rào bằng hoa sắt thoáng, thanh mảnh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

  3. HL52991 - Nhà phố mái bằng 3 tầng 200m2 tại huyện Gia Lâm (giá: 3 tỷ): Ngôi nhà được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại với mái bằng phủ gạch chống nóng giúp giảm nhiệt độ bên trong nhà. Tường ốp gạch trang trí màu sắc trung tính hiện đại tạo cảm giác vừa sang trọng vừa ấm cúng. Nhà phố có 1 mặt tiền, cửa kính xuyên suốt các tầng và lan can kính cường lực trải dài, mang đến ánh sáng tự nhiên và không gian mở cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, bể bơi ngoài trời được bố trí trong khuôn viên vườn nhà tạo điểm nhấn thú vị và giúp chủ nhân của nó có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

  4. HL52986 - Hồ sơ thiết kế nhà phố 3 tầng 80m2 tại huyện Đông Anh (giá: 1.6 tỷ): Thiết kế của căn nhà mang phong cách hiện đại với mái bằng phủ sơn chống nóng và tường sơn trắng kết hợp ốp gạch màu nâu hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian sống. Nhà phố có 2 mặt tiền, cửa kính sáng loáng và lan can kính cường lực trải dài 2 mặt tiền tạo không gian mở và tối ưu hóa ánh sáng. Đường nét kiến trúc trẻ trung và hiện đại cùng với cổng, tường rào xinh xắn tạo nên một ngôi nhà ấm cúng và đáng yêu.

  5. HL52982 - Nhà phố 3 tầng 80m2 tại quận Nam Từ Liêm (giá: 1.2 tỷ): Với kiến trúc hiện đại, ngôi nhà thiết kế mái bằng phủ gạch chống nóng và tường sơn các màu trung tính đan xen tạo nên phong cách trẻ trung , sang trọng. Nhà phố có 2 mặt tiền, cửa chính bằng gỗ tự nhiên và cửa sổ chất liệu kính khung kim loại mang lại không gian ấm cúng và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Tiền sảnh lát gạch sạch sẽ và mát mẻ cùng với lan can kính cường lực trải dài 2 mặt tiền tạo không gian mở và gần gũi với thiên nhiên.

Những mẫu nhà phố 3 tầng mái bằng được thiết kế bởi công ty Kiến Trúc Hoàng Long mang đến sự hiện đại, tiện nghi và thẩm mỹ cho khách hàng. Với các đặc điểm như mái bằng phủ sơn chống nóng, tường ốp gạch trang trí màu sắc trung tính, cửa kính và lan can kính cường lực, các ngôi nhà trở nên rộng mở, thoáng đãng và tối ưu ánh sáng tự nhiên tràn vào nhà. Bên cạnh đó, việc bố trí sân vườn, sân cafe, bể bơi ngoài trời tạo điểm nhấn và mang lại không gian thư giãn cho chủ nhân của chúng. Những đường nét kiến trúc trẻ trung, hiện đại đem lại sự ấm cúng nhưng cũng vô cùng sang trọng cho ngôi nhà. Với những hồ sơ thiết kế này, công ty Kiến Trúc Hoàng Long đã chứng tỏ sự sáng tạo và đẳng cấp của mình trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc.

Với thế mạnh là 1 trong những công ty thiết kế kiến trúc luôn dẫn đầu trong suốt 15 năm tại Hà Nội . Kiến Trúc Hoàng Long đã vươn mình ra khắp 30 tỉnh thành khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam mang tới dịch vụ thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam. Xem các dự án mới nhất tại đây: Thiết kế kiến trúc, Thiết kế biệt thự, Thiết kế nhà phố, Thiết kế nhà ống, Thiết kế dinh thự, Thiết kế nội thất

Chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế kiến trúc vui lòng truy cập website: https://kientruchoanglong.com/
Hoặc gửi thông tin liên hệ và yêu cầu tới tới chúng tôi ngay để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Kiến Trúc Hoàng Long
Công ty kiến trúc
Địa chỉ
G.7/NO1, G.7/NO2, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội
Hotline

Liên hệ tư vấn

0/40
0/10
0/40
0/1000